ALLINBLUE4

All in blue, all in one

[THÔNG BÁO] ALLINBLUE4 TUYỂN NHÂN SỰ

31 Comments

Các bạn cũng biết, nhà ta mới xây xong cái vỏ hà, bây giờ muốn đắp cái ruột thì cần phải có nhiều người hơn nên mình hi vọng sẽ được các Boice ủng hộ và tham gia nhiệt tình vào đội ngũ staff AllinBlue4 ^^

Đây sẽ là nơi các bạn chia sẻ tình yêu của mình dành cho CNBLUE, cống hiến sức mình cho Boice Việt Nam để chúng ta được gần nhau hơn, thân thiết hơn; tìm hiểu nhiều về CNBLUE hơn và có nhiều bạn bè hơn trong thế giới fangirl đầy nguy hiểm và trắc trở này =))

Mình mong muốn tạo ra một cộng đồng Boice vững mạnh và đoàn kết: yêu mến nhau bằng tình cảm chân thành, sống thẳng và sống thật, chia sẻ với nhau mọi thông tin chúng ta có về thần tượng, yêu CNBLUE bằng tình yêu của một Boice chân chính, không mang màu sắc cá nhân, cực đoan hay phù phiếm nào hết. Mình hoan nghênh cả fan Yong Seo lẫn Yong Shin lẫn Yong Hyuk hay bất kể dân tộc thiểu số nào😀 Chỉ cần có tình yêu CNBLUE đúng đắn và chân thành thì đều được AllinBlue4 đón nhận hết🙂

Hiện AllinBlue4 cần tuyển nhân sự ở tất cả các vị trí: translator Anh – Nhật – Hàn – Trung, uploader, timer, encoder, designer. Bạn nào cảm thấy mình đủ khả năng thì đăng kí dưới bài viết này nhé. Tên của staff sẽ được giới thiệu ngoài trang chủ của page, mục ALLINBUE4 STAFF kèm link dẫn đến blog cá nhân của các bạn. Các bạn đăng kí để lại thông tin dưới bài post này:

– Vị trí muốn đăng kí:

– Link blog cá nhân (facebook/twitter/…) để liên lạc khi cần.

– Nick muốn sử dụng khi post bài trong AllinBlue4:

– Thời gian online mỗi tuần:

Vì công việc hoàn toàn tự nguyện nên mình sẽ không ép buộc các bạn phải làm bao nhiêu bài dịch/video một tuần, điều này hoàn toàn tuỳ thuộc vào tình yêu dành cho CNBLUE của các bạn và thời gian rảnh rỗi các bạn có.

Hi vọng nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của tất cả các bạn🙂

Ban Quản Trị AllinBlue4

Author: allinblue4

A home for Vietnamese Boices - We're proud of being CNBLUE's fans

31 thoughts on “[THÔNG BÁO] ALLINBLUE4 TUYỂN NHÂN SỰ

  1. M bị vụng trong tất cả các vị trí =((((((((((, Đành làm men chân chính vậy😀 * I’m sorry*

  2. Dạ cho e xin đăng ký ạ ^^
    Vị trí: trans Anh

    http://www.facebook.com/tuongtam.tamthien?ref=tn_tnmn

    Nick: Khỉ Con

    Time onl: thường xuyên

  3. Reblogged this on lequockhanh2991 and commented:
    em em *gio tay*

  4. E không có nhiều thời gian onl nên đành xin 1 chức mem chân phụ vậy ^^ tình nguyện làm người thọc gậy ủng hộ hàng đêm =))

    • sao thấy thể loại mem này nguy hiểm quá =))) phải cho vô blacklist theo dõi mới đc =)))) tại bị điên nên có khi tự dưng mình bị bỏ bom chết sao =))

      • Thì cũng phải có thể loại mem như này để các ẹt min thường xuyên cảnh giác chứ ạ =))
        #đượcvôblacklistthậtlàsướng =)))

  5. em muốn bon chen ghê, nhưng sợ không đủ thời gian onl thường xuyên lại làm các ss thất vọng…..

  6. thôi em liều mạng 1 phen, có gì sơ sót các ss cứ đuổi việc thẳng cẳng đi ạ =))
    Vị trí muốn đăng kí: Trans Eng
    – Link blog cá nhân (facebook/twitter/…) http://www.facebook.com/yinhayinhttps://twitter.com/yinhayin
    – Nick muốn sử dụng khi post bài trong AllinBlue4: yinhayin
    – Thời gian online: 3h/ngày

    • tưởng ai hoá ra người quen :))) welcome em, nhà này nhiều translator mới lắm, cứ yên tâm mà bị bóc lột =))) để ss add em vô page giao việc của nhà, test cái nào đó thử nhá ^^

  7. em gà mờ nhưng mà bon chen phát =)))
    Vị trí muốn đăng kí: timer
    – Link blog cá nhân (facebook/twitter/…) https://www.facebook.com/rynnie.vy?ref=tn_tnmn
    – Nick muốn sử dụng khi post bài trong AllinBlue4: rynnievy
    – Thời gian online: còn 1 tuần nữa là full =)))

  8. Vị trí muốn đăng kí: Uploader
    – Link blog cá nhân FB:https://www.facebook.com/profile.php?id=100001312055985&ref=tn_tnmn Twitter: https://twitter.com/4t1997
    – Nick trong allinblue4: CNB.ML
    – Thời gian online mỗi tuần: all evening and night

  9. – Vị trí muốn đăng kí: Designer

    – Link blog cá nhân (facebook/twitter/…) http://facebook.com/strongbabee

    – Nick muốn sử dụng khi post bài trong AllinBlue4: Bee7en

    – Thời gian online mỗi tuần: mỗi ngày đều onl, nhiều vào khoảng chiều tối

    mình hiện cũng đang làm subber cho Boice.VN nhưng mình sẽ có cách sắp xếp ổn thỏa công việc cả 2 bên, mục đích thì chỉ có duy nhất là muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất đến các Boice Việt và học hỏi thêm đc nhiều điều khi làm việc team ^^ mình nói trước để có thấy tên mình trong các sản phẩm của nơi khác thì đừng kì thị mình quá bon chen nhe =))))))) đây là blog mình chứa đồ design riêng cho BLUE😡 http://cnbluemind.tumblr.com

    • Hi bạn, welcome bạn đến nhà allinblue4😀 mình là lavender, mới add fb bạn đó hị hị ^^

      trước mắt để test thử bạn des giúp mình một cái banner sinh nhật Yonghyuk hen, size là 1102×350. về vụ làm lúc 2 3 chỗ bạn khỏi lo, nguyên dàn staff nhà này đều là staff cũ của boicevn, cũng có bạn làm cho cả 2 nhà nữa:D quen thân nên hiểu nhau hết à, đừng ngại😀

      có gì vô subteam nhà mình luôn ih :))) mà bạn sn bao nhiu, ở SG hay đâu?

      • mình sn 90, ở Xì Gòn đó hihi chỉ sợ ko giúp đc nhiều việc thôi vì mình cũng đi làm rồi, nhưng mà bên sub nếu có thiếu người thì cũng cứ hú mình hehe chà sao thấy cái tên lavender quen quá vậy ta, hổng lẽ là designer vẫn còn đang làm bên BoiceVN ^^

      • mình hồi trc là translator bên ấy =)) bạn vào mục news là vẫn thấy tên mình ế :)) nguyên dàn bên này là staff cũ boicevn mừh ^^

  10. k bik còn tuyển nhân sự k đây ạ :)))) nếu còn thì cho e đăng kí nha
    – Vị trí muốn đăng kí: designer
    – Link blog cá nhân (facebook/twitter/…) để liên lạc khi cần. fb: http://www.facebook.com/lam.boice.99?ref=tn_tnmn
    – Nick muốn sử dụng khi post bài trong AllinBlue4: Lak
    – Thời gian online mỗi tuần: đa số ngày nào cũng onl ^^

  11. cho e đăng ký là timer nhé!!!😀

Leave a Reply

