ALLINBLUE4

All in blue, all in one

[Interview] Họp báo World Tour tại Bang Kok, Thái Lan

3 Comments

MC: Các bạn không đến Thái Lan đã 1 năm rồi, giờ khi ở đây thì   các bạn muốn làm điều gì nhất?

Yong Hwa: Chúng tôi muốn tận hưởng buổi concert vì các fan Thái Lan vẫn luôn như vậy mỗi lần gặp lại, vẫn luôn ủng hộ chúng tôi, hi vọng mọi người sẽ vẫn cổ vũ chúng tôi trong concert lần này.

MC: Tại sao các bạn chọn “Blue Moon” làm tên của World tour lần này?

Min Hyuk: Vì “trăng xanh” là điều rất có ý nghĩa. Mọi người đều biết “trăng xanh” là hiện tượng xảy ra hai lần trong một năm, vì thế “trăng xanh” mang ý nghĩa chúng tôi sẽ được tái sinh.

MC: Trong năm nay ngoài “Re: Blue”, các bạn sẽ có album mới phát hành tại Hàn Quốc chứ?

Yong Hwa: Hiện chúng tôi vẫn chưa có kế hoạch cho album mới vì vẫn còn bận rộn chuẩn bị cho World tour và bộ phim sắp tới, nhưng đã bắt đầu sáng tác ca khúc cho album mới. (*)

MC: Bạn thấy thế nào về việc các ca khúc tại NhậtBlind Love”“With your eyes” do chính JongHyun sáng tác và “Greedy Man” của YongHwa đã đứng đầu bảng xếp hạng Nhật Bản từ trước khi phát hành?

Jong Hyun: Cảm ơn mọi người vì đã yêu thích các bài hát của chúng tôi. Hiện chúng tôi cũng đang bắt đầu sáng tác các bài hát mới nhưng chưa đến lúc ra mắt, hi vọng rằng mọi người sẽ thích và ủng hộ khi nó được phát hành.

MC: Biểu diễn tại rất nhiều quốc gia, các ca khúc leo lên đầu bảng xếp hạng, doanh số bán album cũng cao, các bạn có nghĩ rằng mình đã đạt đến đỉnh cao thành công chưa?

Yong Hwa: Tôi không nghĩ rằng đó là đỉnh cao vì mục tiêu  của chúng tôi là nó vẫn còn quá xa, những người khác có thể nghĩ rằng chúng tôi có lượng đĩa bán ra cao nhưng tôi vẫn muốn mọi người tiếp tục ủng hộ chúng tôi. World tour là bước đệm giúp chúng tôi vươn xa hơn tới mục tiêu của mình.

Credit: Pingbook

Engtrans by CNBurningpank@twitter

Vtrans by Khỉ Con@allinblue4

TAKE OUT WITH FULL CREDITS!

  (*) Thông tin ngoài lề: Có một bài báo bên Hong Kong viết rằng, FNC đưa ra lí do Yong Hwa quyết định rời khỏi drama Heirs là vì các kế hoạch bận rộn cho album sắp tới tại Hàn, trong khi chính Yong Hwa lại trả lời rằng trong năm nay họ sẽ không phát hành thêm album nào nữa. Bài báo quy kết FNC đã không minh bạch trong chuyện này và đó là lí do khiến Yong Hwa gần đầy trở nên ít nói cười, buồn bã và stress. Mình xin đính chính rằng lí do mà FNC đưa ra không phải là vì Yong Hwa bận rộn chuẩn bị album mới, mà là vì FNC và nhà sản xuất phim không thống nhất được nhận vật mà Yong Hwa sẽ đóng. Dù không biết lí do này có là sự thực hay không, chúng ta cũng  không thể quy chụp Yong Hwa buồn là vì FNC không tôn trọng anh như lời đồn. Vì đến nay chúng ta vẫn không biết được thực sự Yong Hwa buồn vì lí do gì. Khi không biết thực hư ra sao thì chúng ta không nên đồn đại những lời vô căn cứ, là những  fan chân chính, chúng ta không còn cách nào khác ngoài việc mong rằng Yong Hwa sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này và vui vẻ trở lại đúng như con người anh trước giờ. Sự việc quanh Heirs khá lùm xùm nhưng hi vọng các boice hãy tỉnh táo để nhận định sự việc và giữ vững vị trí của mình – một boice chân chính luôn ủng hộ CNBLUE nói chung và Yong Hwa nói riêng.

Author: allinblue4

A home for Vietnamese Boices - We're proud of being CNBLUE's fans

3 thoughts on “[Interview] Họp báo World Tour tại Bang Kok, Thái Lan

  1. Reblogged this on KitJYH's Blog.

  2. Reblogged this on KitJYH's Blog.

Leave a Reply

