ALLINBLUE4

All in blue, all in one

[News] No.3 thần tượng diễn xuất hay nhất – Jung Yong Hwa

2 Comments

Nhiều thành viên các nhóm nhạc thần tượng đang tích cực tham gia trong các bộ phim truyền hình. Không còn nhiều tranh cãi dành cho họ khi những ca sĩ thần tượng này đang ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi với diễn xuất nổi bật của mình. Chúng tôi gọi họ là những ca sĩ thần tượng xuất sắc trong vai trò diễn viên, “diễn viên thần tượng”.

Ai trong số những thần tượng và ca sĩ này phù hợp chuyển sang làm diễn viên? Đài truyền hình đã trực tiếp hỏi 25 đạo diễn đang làm các bộ phim hiện thời trong 2 tuần từ ngày 8 đến ngày 22. Đã nhận được những câu trả lời đa chiều từ họ (bao gồm những câu hỏi không được phản hồi), chúng tôi đã liệt kê các tên thường xuyên được nhắc đến nhiều nhất trên top những nam và nữ diễn viên thần tượng. Để cuộc khảo sát được công bằng, chúng tôi đã loại ra những diễn viên thần tượng không xuất hiện trong bộ phim truyền hình nào 5 năm qua.

(…)

Đứng thứ 3 các diễn viên thần tượng là Top (Big Bang) và Jung Yong Hwa (CNBLUE) đều nhận được 4 phiếu bầu . (…) Khi bỏ phiếu cho Jung Yong Hwa, một đạo diễn mong chờ nói, “Tôi có ấn tượng tốt về cậu ấy, cậu đã khẳng định mình dưới vai một diễn viên chính và tôi tin rằng cậu sẽ đi thử sức ở 1 vai diễn khác tốt hơn và sớm chứng minh được tiềm năng của mình”.

[buồn buồn lôi cái vid này coi lại, dạo này anh lịt buồn bã u ám làm lòng mình dâng đầy nỗi nhớ thương anh tha thiết =))))] [lav]

Source: http://www.tvreport.co.kr/?c=news&m=newsview&idx=350295

Engtrans by JustJYH.com

Vtrans by Khỉ Con@allinblue4

TAKE OUT WITH FULL CREDITS!

Author: allinblue4

A home for Vietnamese Boices - We're proud of being CNBLUE's fans

2 thoughts on “[News] No.3 thần tượng diễn xuất hay nhất – Jung Yong Hwa

  1. Reblogged this on KitJYH's Blog.

Leave a Reply

