ALLINBLUE4

All in blue, all in one

[Twitter][16.06.13] Yong Hwa cảm ơn fan Philippines đã tổ chức sinh nhật cho mình

Leave a comment

안녕하세요 용화예요! 알럽 필리핀 알럽 필리핀 알럽필리핀!!!!!!!!!!!!!!! 감사합니다 생일축하도 해주시고 잊지 못할 밤이었습니다! 뜨거운 함성 가지고 돌아가겠습니다! 알럽 필리핀!!! x 100000000000000000000

Xin chào Yong Hwa đây! Tôi yêu Philippines tôi yêu Philippines tôi yêu Philippines !!!!!!!!!!!!!!!!!! Cám ơn các bạn vì lời chúc mừng sinh nhật, đúng là một đêm không thể nào quên! Một sự động viên nồng nhiệt tuyệt vời! Tôi yêu Philippines!!! x1000000000000000000000000

Ghi chú: Biểu ngữ họ đang cầm trên tay mang ý nghĩa: “Nỗi cô đơn suốt 1248 ngày giờ đã kết thúc” (vì cuối cùng fan Philippines cũng đã được gặp CNBLUE chăng?)

Source: CNBLUE’s Twitter

Entry’s Credit: cnbluestorm.com

Vtrans by ^lavender^@allinblue4

TAKE OUT WITH FULL CREDITS!

Author: allinblue4

A home for Vietnamese Boices - We're proud of being CNBLUE's fans

Leave a Reply

