ALLINBLUE4

All in blue, all in one

[Photo+FanAccount][22.06.13] Chụp hình cho Bang Bang

2 Comments

“Hôm nay, CNBLUE đã đến nơi mẹ tôi làm việc. Mẹ tôi là người chụp mấy bức hình này.

Lee Jong Hyun nói với bà rằng anh từng đóng phim, vai con trai của Jang Dong Geon. Mẹ bảo nhìn anh rất đẹp trai và rất giống JDG.

Còn Jung Yong Hwa thì rất thân thiện và tốt tính, khi mẹ bảo anh đẹp trai, anh nói, “Aigoo dì ơi, có thật là con đẹp trai không?Hahaha”. Bà nói, “Đẹp trai, nhưng con trai dì còn đẹp hơn” (Sao mẹ tôi lại nói dối nhỉ). Sau đó Yong Hwa nói, “Aigoo chắc cậu ấy phải đẹp trai lắm!!!!”

Anh đến gần mẹ tôi và nói chuyện với bà rất nhiều. Mẹ nói với họ là bà rất hạnh phúc được gặp họ, những người đẹp trai y như con bà vậy. Dù thế đi nữa, Yong Hwa vẫn thực sự rất đẹp và thân thiện. Bà khen anh rất nhiều,kkkkkk.

Trước đây tôi đã thích anh rồi, và giờ tôi thấy là anh còn có một nhân cách tốt. Cuối cùng, chúc anh sinh nhật vui vẻ^^!!!”

FA from DC CNBLUE gall: http://gall.dcinside.com/list.php?id=cnblue&no=104049&page=1

Engtrans by saturnkr@twitter

Photo by Cebununa@twitter

Vtrans by ^lavender^@allinblue4

TAKE OUT WITH FULL CREDITS!

Author: allinblue4

A home for Vietnamese Boices - We're proud of being CNBLUE's fans

2 thoughts on “[Photo+FanAccount][22.06.13] Chụp hình cho Bang Bang

  1. Reblogged this on KitJYH's Blog.

Leave a Reply

