ALLINBLUE4

All in blue, all in one

[Twitter][28.06.13]Min Hyuk chụp hình cùng Segwang

Leave a comment

@CNBLUE_4: 여러분~! 제 생일을 맞아서 저의 작은 미니어처와 함께 사진찍었어요ㅋㅋ 넝쿨당 첫등장 의상, 포즈와 똑같은 모습이에요ㅋㅋ
이 외에도 축하해준 모든분들께 감사드리고 팬여러분 씨엔블루 가족 내친구들 모두 사랑해요 베이징 공연장에서 봐요! http://twitpic.com/czivc0

@CNBLUE_4: Mọi người! Hôm nay là sinh nhật tôi và tôi đang chụp hình với chính mình thu nhỏ đây kkk Đây là hình ảnh đầu tiên của tôi trong MHGF (My Husband Got a Family),  quần áo và tư thế y chang nhau kkk

Tôi muốn gửi lời cám ơn tới tất cả mọi người đã chúc mừng tôi; tới fan của chúng tôi, tới CNBLUE, tới gia đình, bạn bè tôi… Yêu tất cả các bạn, hẹn gặp lại tại concert Bắc Kinh nhé!

 

Source: @CNBLUE_4 via cnbluestorm.com

Engtrans by fizzy @cnbluestorm

Posted by: Camille @cnbluestorm

Vtrans by ^lavender^@allinblue4

TAKE OUT WITH FULL CREDITS!

Author: allinblue4

A home for Vietnamese Boices - We're proud of being CNBLUE's fans

Leave a Reply

