ALLINBLUE4

All in blue, all in one

[VIDEO][28.06.13] CNBLUE★Mobile – MINHYUK gửi lời cám ơn đến fan

Leave a comment

“Xin chào, tôi là Min Hyuk đây. Cuối cùng tôi đã 22 rồi. Cám ơn mọi người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tôi. Tôi sẽ tiếp tục rèn luyện kĩ năng trống của mình, trở thành một người thật tuyệt vời. Hãy tiếp tục ủng hộ tôi nhé. Cám ơn các bạn.”

Video Credit: cuteda7suke@youtube

Engtrans by boice106@twitter

Vtrans by ^lavender^@allinblue4

TAKE OUT WITH FULL CREDITS!

Author: allinblue4

A home for Vietnamese Boices - We're proud of being CNBLUE's fans

Leave a Reply

