ALLINBLUE4

All in blue, all in one

[ALLINBLUE4][DONATE] Project tặng quà cho CNBLUE tại concert BLUE MOON Malaysia

Leave a comment

BLUE-MOON-2013-CNBLUE-World-TourConcert-LIVE-in-Malaysia

Hế lu các Boice iêu dấu, mùa Donate lại đến với bầu trời nhà Allinblue4 =)))

Tình hình là 24/8 này nhà mình có mình và bạn Mèo sẽ đi Malaysia dự Blue Moon :”> Hai đứa mình đã mua vé gần sân khấu, vé đứng bên phía Shinnie ^^

Bọn mình đang lên kế hoạch mua quà tặng 4 chú. Yêu cầu là quà đủ nhỏ gọn để mang vào sân khấu được và đủ to để…ném lên sân khấu và 4 cậu khi gom quà fan tặng thì gom luôn quà bọn mình. Sau mấy đêm vắt chân lên trán mà ngủ, mình và mèo quyết định là đặt làm 4 chiếc mũ đính đinh tán tên tiếng Hàn của 4 người. Hình mẫu như bên dưới này nè các cậu. 

544751_127385060787924_2070372231_n 531919_132957710230659_845485399_n

Phía trước sẽ là tên từng người, phía sau có đính logo nhỏ tên nhà mình ^^ Các cậu cũng biết gần đây 4 chú khá là thích đội mũ ra sân bay, Yong Shin thì thích snapback, còn Hyun Hyuk thì thích mũ bò te tua ngầu ngầu, nên bọn mình sẽ chọn loại mũ phù hợp với từng thành viên. Đinh tán đính lên mũ cũng tuỳ theo sở thích từng người mà đính, Yong Shin sẽ chọn đinh tán có màu do phong cách lè lẹc thấy ớn của hai bản. Còn Hyun Hyuk thì đều là Mr.Simple nên giản dị đính đinh tán màu đồng là ok.

Giá của một chiếc mũ như vầy là 180k/chiếc => 720k/4 chiếc. Bọn mình kêu gọi lòng hảo tâm của mấy bợn đó *múa bông zụ* để có quà tặng 4 anh và thể hiện tình yêu của nhà mình đến với CNBLUE thông qua đợt này, dù chỉ là những món quà nho nhỏ❤ Cả nhà ủng hộ nhen, nếu thiếu bọn mình sẽ phải bù zô *nức nở*, còn nếu dư, nếu dư thì xaoooooooo *chớp chớp*

Nếu dư bọn mình sẽ gom mua hết hàng bán tại BLUE MOON để về nhà tổ chức game làm quà cho BOICE nhà mềnh :”>

Hạn donate là từ hôm nay 04/08/13 đến hết ngày thứ 7 tuần sau, tức 09/08/13. Các bạn donate ít nhất là 50k nhé🙂 chuyển vào tài khoản của mình hen:

TRẦN THỊ MINH TRANG

Ngân hàng ACB, số tài khoản 158692269.

Chuyển khoản xong thì nhắn tin báo mình biết với nhé, Lav, số điện thoại 0909.889.506

Bạn nào ở TP.HCM mà gần đâu quận 1,q3, bình thạnh, tân bình…nói chung đừng xa xôi diệu vơi như quận 12 hay Bình Tân Tân Phú thì chúng ta có thể hẹn hò tâm sự, hị hị.

Nhào zô đi bà con, tình yêu dồn nén bấy lâu của mí bạn đã đến lúc bộc phát rùi đó❤

 

Author: allinblue4

A home for Vietnamese Boices - We're proud of being CNBLUE's fans

Leave a Reply

