ALLINBLUE4

All in blue, all in one

[14.11.13] Twits/Trans – Jung Shin muốn quay trở lại làm nhiếp ảnh gia

Leave a comment

Untitled-3

Jung Shin đây. Tôi đã bắt đầu chụp ảnh trở lại từ cách đây vài ngày đấy. Tôi đã mua máy ảnh và vài chiếc ống kính. Đã khá lâu từ lần cuối tôi chụp ảnh, thật khó mà nhớ nổi. kk. Lúc này tôi đang cố gắng hết sức, tôi muốn quay trở lại thời gian tôi mơ ước trở thành một nhiếp ảnh gia ㅎㅎㅎ Bức ảnh này được chụp trong buổi tổng duyệt ở Arena tour Saitama ㅎㅎㅎ Yeah, anh chàng này thật đẹp trai và nhiếp ảnh gia chẳng cần phải làm gì cả.kkkk. Ah, đây là món quà dành cho các bạn đó!!
Source: CNBLUE’s Twitter
Engtrans: UndercoverGF Twitter
Vtrans: [Mèo] Allinblue4

Author: allinblue4

A home for Vietnamese Boices - We're proud of being CNBLUE's fans

Leave a Reply

