ALLINBLUE4

All in blue, all in one

[07.11.13][NEWS] Yonghwa gửi thông điệp tới các bạn sinh viên

Leave a comment

Yonghwa đã gửi một thông điệp tinh tế đến các bạn học sinh đang nô nức chuẩn bị cho kì thi quan trọng: “Hãy bay cao bay xa!”

yonghwa-and-dream-high

 

CNBLUE Jung Yonghwa đã gửi một thông điệp đến các bạn học sinh đang chuẩn bị bước vào thi cử tại Hàn Quốc.

Ngày 6/11, Yonghwa đã update tài khoản twitter của mình với một bức hình: “Mọi người ơi, hãy làm hết sức mình trong kì thi đại học toàn quốc nhé! Chắc chắn các bạn có thể vào được trường mình muốn. Và mỗi người hãy nuôi cho mình một ước mơ thật lớn lao nhé! hãy bay cao bay xa ~ Tôi đã chụp một bức hình với dàn diễn viên Dream High đây ~~ Hôm nay hãy nghỉ ngơi đầy đủ và làm hết sức mình với tình trạng sức khỏe tốt nhất nghen! Hwaiting!”

Trong bức hình là Yonghwa đang cười tươi chụp với tấm standee của dàn diễn viên phim Dream High lên sóng đài KBS 2TV năm 2011. Yonghwa muốn dành lời khuyên cho các bạn snh viên đang đứng trước kì thi quan trọng của đời mình, họ phải có một giấc mơ thật lớn lao của riêng mình.

Ki thi đại học toàn quốc diễn ra vào ngày 7/11.

Source: Kstyle.com

Engtrans by Satomami @cnboice

Posted by Linda @cnboice

Vtrans by ^lavender^@allinblue4

TAKE OUT WITH FULL CREDITS!!!

 

Author: allinblue4

A home for Vietnamese Boices - We're proud of being CNBLUE's fans

Leave a Reply

