ALLINBLUE4

All in blue, all in one

[News][04.03.14] Kim Woobin nói về chuyện được Jonghyun hát tặng & các nghệ sĩ khác khen tặng CNBLUE

Leave a comment

CNBLUE Jonghyun mới đây đã bộc lộ mong muốn được làm việc cùng Kim Woobin sau khi cả hai cùng xuất hiện trong A Gentlement’s Dignity, dường như điều này cũng giống với cảm xác của Woobin khi anh nói về chuyện “phải lòng” Jonghyun khi nghe cậu đàn hát.

CNBLUE vừa có màn biểu diễn comeback Can’t Stop trên SBS tuần này, và các nghệ sĩ nổi tiếng đã xuất hiện nói về nhóm nhạc. Park Shin Hye, người cùng diễn xuất với Yonghwa qua hai drama, nói, “Thậm chí cả lúc anh ấy diễn, mắt anh ấy cũng sáng lên những tham vọng, nhưng ngay khi anh ấy chơi nhạc, ánh mắt lại khác hẳn. Tôi từng đến xem họ diễn một lần, và tôi cực kì bất ngờ.”

Kim Woo Bin nói, “Khi họ bước lên sân khấu, họ toả sáng, và tôi bị thu hút ngay lập tức. Khi chúng tôi quay tập cuối của Gentlement’s Dignity, trời đang mưa. Jonghyun chơi guitar và hát cho tôi nghe khi mắt cậu ấy nhìn thẳng vào mắt tôi, ngay lúc đó tôi phải lòng cậu ấy luôn.”

Park Hae Jin cũng tham gia, nói, “Khi tôi nhìn Jungshin trên sân khấu, tôi thậm chí còn không chắc đó có phải là Jungshin mà tôi vẫn biết không nữa, trông cậu ấy cực kì quyến rũ.”

Source: Allkpop

Vtrans by ^lavender^@allinblue4

TAKE OUT WITH FULL CREDITS!!!

Author: allinblue4

A home for Vietnamese Boices - We're proud of being CNBLUE's fans

Leave a Reply

